017วลัยลักษณ์
หน้า 1 จาก 1
017วลัยลักษณ์
1. Story telling ควรใช้คำว่า Who am I? ไม่ใช่ Who I am?
2. ตอนถ่ายวีดีโอใช้ขาตั้งกล้องช่วยน่าจะทำให้ภาพนิ่งขึ้น
3. การออกเสียงบางคำ เช่น describe
4. ตอนเล่าเรื่องน่าจะมีวิธีดึงความสนใจเด็กให้มากขึ้น ครูและเด็กดูเกร็งๆ ครั้งต่อไปน่าจะเป็นธรรมชาติขึ้น
5. เสียงคำศัพท์บางคำเร็วไป
6. โครงสร้างสอนชัดเจนดี
7. Text 3 เนื้อหาเต็มสไลด์น่าจะแบ่งออกเป็น 2-3 สไลด์
8. Task-cycle แบ่งกลุ่ม ๆ ละ 6 คน เยอะไปไหม เด็กได้ทำกิจกรรมครบทุกคนไหม
9. วีดีโอช่วงนี้เป็นซูมเข้าซูมออกตาลาย
10. Post-task ตรวจงานเด็กควรใช้ปากกาคนละสีจะได้เห็นชัด
11. เพิ่มคำชมเสริมแรงให้หลากหลายขึ้น
12. คำว่า worksheet เขียนติดกัน
ฺB
2. ตอนถ่ายวีดีโอใช้ขาตั้งกล้องช่วยน่าจะทำให้ภาพนิ่งขึ้น
3. การออกเสียงบางคำ เช่น describe
4. ตอนเล่าเรื่องน่าจะมีวิธีดึงความสนใจเด็กให้มากขึ้น ครูและเด็กดูเกร็งๆ ครั้งต่อไปน่าจะเป็นธรรมชาติขึ้น
5. เสียงคำศัพท์บางคำเร็วไป
6. โครงสร้างสอนชัดเจนดี
7. Text 3 เนื้อหาเต็มสไลด์น่าจะแบ่งออกเป็น 2-3 สไลด์
8. Task-cycle แบ่งกลุ่ม ๆ ละ 6 คน เยอะไปไหม เด็กได้ทำกิจกรรมครบทุกคนไหม
9. วีดีโอช่วงนี้เป็นซูมเข้าซูมออกตาลาย
10. Post-task ตรวจงานเด็กควรใช้ปากกาคนละสีจะได้เห็นชัด
11. เพิ่มคำชมเสริมแรงให้หลากหลายขึ้น
12. คำว่า worksheet เขียนติดกัน
ฺB
sivakorn.k- จำนวนข้อความ : 31
Join date : 01/06/2018
หน้า 1 จาก 1
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
|
|