022 Nattaporn
หน้า 1 จาก 1
022 Nattaporn
Pre-task
1.ตอนต้นวีดีโอเหมือนถูกตัดฟังไม่ทันว่าชี้แจงนักเรียนอย่างไร
2. ครูมั่นใจเสียงดังฟังชัดดี ควรมัดผมเพราะพัดลมตีผมไปมา
3. He doesn't know. ไม่ใช่ He don't know.
4. ไม้ที่ใช้ชี้ ๆ ไม่ถึงด้านบนสุดของจอ
5. คำถามกระตุ้นความสนใจของผู้เรียนดี เช่น Who like to play ...?
6. เลือกตัวอย่างดีในการนำเสนอคำศัพท์ อธิบายดี ภาพสื่อชัดเจน ตอนสอนศัพท์ดูนักเรียนให้ทั่วถึง นักเรียนชายแถวสองด้านขวาก้มเขียนอยู่
7. เชคการออกเสียงคำว่า structure และ place
8. ใช้ภาพช่วยอธิบายโครงสร้างทำให้นักเรียนเข้าใจง่ายขึ้น
9. นักเรียนเขียนวันที่ภาษาอังกฤษบนกระดานดำผิดทั้ง 2 วัน ครูแก้ด้วย
10. มุมกล้องบางครั้งพัดลมบังจอ รอบนี้เด็กผู้หญิงแถวสองด้านซ้ายค้นกระเป๋าอยู่
Task-cycle
1. Directions ปรับเป็น 2 สไลด์ได้ อยู่แผ่นเดียวกันตัวเล็ก
2. มีภาพประกอบช่วยให้เข้าใจดี
3. เวลาชี้เด็กใช้การผายมือ
Post-task
1. Directions ปรับขนาดให้ใหญ่ขึ้น
2. เเก้ไขคำว่า library นักเรียนออกเสียงเป็น liberry
B+
1.ตอนต้นวีดีโอเหมือนถูกตัดฟังไม่ทันว่าชี้แจงนักเรียนอย่างไร
2. ครูมั่นใจเสียงดังฟังชัดดี ควรมัดผมเพราะพัดลมตีผมไปมา
3. He doesn't know. ไม่ใช่ He don't know.
4. ไม้ที่ใช้ชี้ ๆ ไม่ถึงด้านบนสุดของจอ
5. คำถามกระตุ้นความสนใจของผู้เรียนดี เช่น Who like to play ...?
6. เลือกตัวอย่างดีในการนำเสนอคำศัพท์ อธิบายดี ภาพสื่อชัดเจน ตอนสอนศัพท์ดูนักเรียนให้ทั่วถึง นักเรียนชายแถวสองด้านขวาก้มเขียนอยู่
7. เชคการออกเสียงคำว่า structure และ place
8. ใช้ภาพช่วยอธิบายโครงสร้างทำให้นักเรียนเข้าใจง่ายขึ้น
9. นักเรียนเขียนวันที่ภาษาอังกฤษบนกระดานดำผิดทั้ง 2 วัน ครูแก้ด้วย
10. มุมกล้องบางครั้งพัดลมบังจอ รอบนี้เด็กผู้หญิงแถวสองด้านซ้ายค้นกระเป๋าอยู่
Task-cycle
1. Directions ปรับเป็น 2 สไลด์ได้ อยู่แผ่นเดียวกันตัวเล็ก
2. มีภาพประกอบช่วยให้เข้าใจดี
3. เวลาชี้เด็กใช้การผายมือ
Post-task
1. Directions ปรับขนาดให้ใหญ่ขึ้น
2. เเก้ไขคำว่า library นักเรียนออกเสียงเป็น liberry
B+
sivakorn.k- จำนวนข้อความ : 31
Join date : 01/06/2018
หน้า 1 จาก 1
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
|
|